Phương pháp chống xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả

Tối ấy là một buổi sáng đáng nhớ trong trí nhớ của tôi…Trời đầy giông tố, thời tiết oi ả đến bí bức vài ngày nay cuối vậy là đã được tưới tắm bằng trận mưa rào đầu hạ, giống như con người tôi đã được giải thoát sau quãng thời gian trầm mặc bế tắc nhờ thảo dược Herba Vixmen – thuốc chống xuất tinh sớm !

chong xuat tinh som

Là một cột trụ trong nhà, tôi ngoài việc có tránh nhiệm gánh vác khoảng thu chi, lên lịch công việc mà còn có trách nhiệm giúp bà xã bé nhỏ của tôi trở nên là người hạnh phúc nhất. Vậy mà, cuộc đời thường không như ý, lúc sự nghiệp công danh, vợ đẹp, con khôn tôi đã đạt được thì “bảnh lĩnh” của đấng mày râu bỗng dưng suy giảm lúc nào chẳng hay. Chắc do cuộc sống có khá stress, tinh thần mệt mỏi và uể oải kéo dài nên tôi vướng phải tình trạng xuất tinh sớm. Thời gian giao hợp của tôi diễn ra ngắn ngủi chỉ vỏn vẹn 1-2 phút, đôi khi phóng ra ngay lúc vừa xâm nhập…

Lúc tình trạng này kéo dài đến nửa năm, tôi nhận thấy được nét buồn trong cử chỉ của vợ tôi, một người vợ xinh đẹp quyến rũ chỉ vì tôi mà trở nên đơn độc nơi cổng thiên đường. Cảm giác khổ sở ngự trị trong tôi làm chuyện chăn gối ngày càng trĩu nặng, tôi đã nói với cô ấy tôi cần chút thời gian lấy lại đam mê và hy vọng cô ấy kiên nhẫn đơi tôi 1 thời gian nữa.

banner-vixmen-3

Đó là một thời điểm lê thê tôi đi tìm cho mình những giải pháp giúp chống xuất tinh sớm lấy trở lại sức sống thời trai trẻ, nhưng mà hiệu quả cũng chưa thấy sáng sủa. Khi tôi tuyệt vọng nhất thì vận may đã ghé thăm, bạn đồng hành tin tưởng của tôi chính là dòng thảo dược chống xuất tinh sớm Herba Vixmen. Tôi đã bỏ công tìm tòi và nhận thấy đây là dòng thảo dược có nguồn gốc, xuất xứ từ Mỹ, thành phần hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên cùng các khoáng chất, dưỡng chất và vitamin thiết yếu cho sinh lý đàn ông như : Nhân sâm, Dâm dương hoắc,Tật lê, mắc ca, đồng, mật nhân, kẽm…, quy trình sản xuất đạt chuẩn GMP, được công ty Vitacare Hoa Kì nghiên cứu, thử nghiệm và phân phối ra thị trường. Sản phẩm đã đạt được chứng nhận về an toàn và chất lượng của FDA USA và có địa vị vững chãi trên thị trường mặt hàng tăng cường sinh lý đàn ông. Chính vì thế, tôi tin tưởng và sử dụng !

Chỉ sau 2 tuần sử dụng Herba Vimen tôi nhận thấy cơ thể bền bỉ hơn, tinh thần minh mẫn, khát khao như thủy triều len lỏi trong tôi. Tôi biết mình đã đủ niềm tin đến cạnh cô ấy và cuối cùng thì ấm áp đã quay lại với chúng tôi bản lĩnh ngày đầu đã khôi phục, khả năng kiểm soát cuộc vui tài tình khiến cô ấy mãn nguyện, bản thân tôi cũng ngập tràn hạnh phúc.

Leave a Reply

